BÁNH TRUNG THU CHAM CHAM - MÓN QUÀ NHIỀU THƯƠNG HIỆU KHÓ TÍNH PHẢI “GỤC NGÔ

26/08/2024 12:22

Xã hội ngày càng phát triển, các mối quan hệ trong công việc lẫn cuộc sống cũng ngày càng được mở rộng. Những dịp lễ đặc biệt trong năm như Trung Thu vẫn luôn là một nét đẹp văn hóa của người Việt để bày tỏ thành ý với không chỉ người thân, bạn bè mà còn với các đối tác. Đó trở thành nét đẹp văn hóa cần được giữ gìn, phát huy để thắt chặt mối thâm giao và quan hệ hữu hảo.

Có thể thấy trong mấy năm qua, người Việt dành khá nhiều tài chính để tận hưởng tết Trung Thu. Quà bánh là thứ không thể thiếu để thể hiện tình cảm vào ngày Trung Thu.

Trong bối cảnh thị trường bánh trung thu sôi động, Cham Cham đã tập trung hơn vào đầu tư dây chuyền sản xuất, nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng, nâng cao cả chất lượng sản phẩm và mẫu mã bao bì.

Song song với việc chú trọng đến chất lượng và mẫu mã sản phẩm, Cham Cham còn sở hữu hệ thống đại lý giao hàng nhanh chóng, tuỳ chọn bánh theo combo.....

Ý thức được việc để chinh phục thị trường chính là hai chữ “tốc độ”. Cham Cham định vị từ sản phẩm truyền thống "tuyệt trác mỹ vị", sản phẩm chất lượng đi vào chuỗi bán lẻ uy tín. Số lượng đại lý, điểm bán gia tăng là điểm gây ấn tượng của Cham Cham giữa một rừng thương hiệu bánh trung thu khác.

Với hệ thống chuỗi các cửa hàng lên tới gần 100, Cham Cham không chỉ mở rộng độ phủ sóng mà còn tiếp cận gần hơn với khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi trong mùa Trung Thu.

Trong đó có thể kể đến Sói Biển - một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm sạch chất lượng cao tại Hà Nội. Thương hiệu bánh Cham Cham tại Chuỗi cửa hàng của Sói Biển nằm ở các khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi; có diện tích rộng rãi giúp khách hàng có không gian mua sắm tốt nhất.

Hệ thống nhập khẩu và phân phối hoa quả hàng đầu khu vực miền Bắc Thủy Anh Fruits cũng là một trong những đại lý uy tín phân phối sản phẩm bánh trung thu Cham Cham.

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, Cham Cham đã thu hút không chỉ các khách hàng đủ lứa tuổi mà còn chinh phục các đối tác là khách hàng uy tín như Ngân hàng VIETCOMBANK, BIDV, VIETINBANK, VNPT, 5S FASHION... tin tưởng tiêu dùng bởi sản phẩm Cham Cham đa dạng nhiều mẫu mã, cả về hình thức lẫn hương vị, không ngừng cải tiến nhắm vào mọi lứa tuổi, và đưa những chiếc bánh trung thu không còn những hương vị truyền thống cơ bản mà nó còn có thể kết hợp với những hương vị hiện đại, phù hợp với xu thế toàn cầu hóa.

Set quà trung thu của ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Nam

Set quà trung thu của VNPT chi nhánh Hà Nam

Set quà trung thu của 5S Fashion chi nhánh Hà Nam

Với thiết kế bao bì sang trọng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về mẫu mã và chất lượng, điều này đã “hút hàng” ngay từ đầu Cham Cham ra mắt. Không chỉ thích hợp để biếu quà với nguyên liệu đảm bảo 100% thành phần thực vật tự nhiên tốt cho sức khỏe, mà còn là để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức, nhâm nhi hương vị đặc trưng của bánh trung thu Cham Cham.

Bởi đúng như thông điệp của Cham Cham là mỗi một món quà là thay lời yêu thương, gửi gắm tâm tình trong từng sản phẩm.

Cham Cham có mặt toàn bộ chuỗi cửa hàng tại Hà Nội của Sói Biển và Thủy Anh Fruits.

Sói Biển: https://soibin.vn/he-thong-cua-hang

Thủy Anh Fruits: https://thuyanhfruits.com/

 
Theo Vân Trang

BÁNH TRUNG THU CHAM CHAM - MÓN QUÀ NHIỀU THƯƠNG HIỆU KHÓ TÍNH PHẢI “GỤC NGÔ - Thương Hiệu