Nhận ngay ưu đãi 15% dành cho thành viên Diamond Pass - Tỏa sáng phong cách cùng Tân Thế Giới Beauty Salon

03/06/2024 14:26

Hair Salon nổi tiếng hàng đầu Sài Thành - Tân Thế Giới Beauty Salon với những nhà tạo mẫu tóc đầy tài năng và sáng tạo đã chính thức trở thành đối tác của Diamond Pass, mang đến ưu đãi 15% để các thành viên cùng trải nghiệm dịch vụ và tỏa sáng phong cách riêng.

20 năm có mặt trên thị trường và vẫn đang tiếp tục với mục tiêu kiến tạo nét đẹp Việt, điều gì đã giúp Tân Thế Giới Beauty Salon có thể bền bỉ, thành công giữa ngành làm đẹp nhiều cạnh tranh, đồng thời khẳng định được vị thế thương hiệu Salon hàng đầu tại TP.HCM?

Tất cả đã được làm nên bởi chính ý chí, tài năng và đam mê của Nhà sáng lập Tân Thế Giới Beauty Salon, đó chính là Hair Stylist Lê Thanh Tân - một trong những người đầu tiên tại Việt Nam theo học trường phái VIDAL SASSOON tại London (Anh). Hair Stylist Lê Thanh Tân đã từng bước xây dựng Tân Thế Giới Beauty Salon thành một cái tên nổi tiếng và quen thuộc trong làng nghệ thuật tóc của Việt Nam.

Được tiếp cận với ngành tóc của quốc tế từ sớm và theo học một cách bài bản từ các chuyên gia đầu ngành trên thế giới, Hair Stylist Lê Thanh Tân đã nhanh chóng học hỏi những kinh nghiệm, kỹ thuật và nâng cao tay nghề. Chính anh là một trong những người tiên phong ở Việt Nam với các phong cách thiết kế tóc hiện đại, nổi tiếng như Five Point (kiểu tóc với những chữ V sắc cạnh ở tai và gáy); Asymmetric (kiểu Bob với một bên dài, một bên ngắn); Greek Goddess (kiểu tóc ngắn, xoăn và đánh rối)…

Với sự nổi tiếng đó cùng đội ngũ nhà tạo mẫu tóc được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, sáng tạo và nhạy bén nắm bắt các xu hướng tóc thịnh hành, Tân Thế Giới Beauty Salon luôn dẫn đầu về các kiểu tóc thời thượng và đã trở thành địa chỉ làm tóc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Những kiểu tóc, các dịch vụ cắt, duỗi, nhuộm, uốn, phủ bóng... qua bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tường của các Hair Stylist đã giúp các khách hàng có một diện mạo mới, tự tin với vẻ đẹp và phong cách riêng.

Bằng tài năng và thương hiệu của mình, Hair Stylist Lê Thanh Tân và các cộng sự tại Tân Thế Giới Beauty Salon đã trở thành đối tác tham gia tạo mẫu tóc cho các chương trình nổi bật như: Next Top Model, Fashionista Vietnam, Fashion Show… là đơn vị đã góp phần tạo nên những hình ảnh lộng lẫy cho các ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng như: Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, MC - Đạo diễn Trấn Thành, Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ca sĩ Isaac, Diễn viên Song Luân, Hoa hậu Phạm Hương, Siêu mẫu Trần Thu Hằng, Siêu mẫu Nguyễn Mai Phương, Siêu mẫu Vĩnh Thụy, Ca sĩ Cao Thái Sơn...

Một điểm cộng rất lớn khác của Salon đó chính là tích hợp công nghệ thông minh để cung cấp dịch vụ đặt lịch trực tuyến nhằm làm giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, sử dụng phần mềm quản lý Salon để theo dõi lịch hẹn, thông tin, gửi thông báo nhắc nhở khách trong quá trình làm đẹp và chăm sóc tóc tại đây.

Nếu là thành viên sở hữu Thẻ Diamond Pass, khách hàng sẽ được ưu đãi trực tiếp 15%. Đây là chương trình ưu đãi đặc quyền của Tân Thế Giới Beauty Salon khi gia nhập vào mạng lưới những thương hiệu hàng đầu về Lifestyle, F&B, Hospitality... của Diamond Pass. Đồng thời, các khách hàng VIP của Tân Thế Giới Beauty Salon sẽ nhận được tất cả các ưu đãi tốt nhất, được trải nghiệm dịch vụ tại phòng VIP riêng tư.

Hãy trở thành thành viên của Diamond Pass, nhận ngay ưu đãi 15% và tỏa sáng phong cách riêng cùng Tân Thế Giới Beauty Salon.

Tân Thế Giới Beauty Salon

Fanpage: https://www.facebook.com/tanthegioibeauty/

Hotline: 096 333 33 06

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 425A Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 2: 271 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Đăng ký trở thành đối tác của Diamond Pass: https://diamondentertainment.vn/diamond-pass-new

Đăng ký trở thành thành viên Diamond Club để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu:

https://diamondentertainment.vn/diamond-club

Theo Vân Nga

Nhận ngay ưu đãi 15% dành cho thành viên Diamond Pass - Tỏa sáng phong cách cùng Tân Thế Giới Beauty Salon - Thông Tin