Ôm trẻ trong lòng, nam thanh niên phóng xe máy vun vút trên cao tốc

07/06/2024 10:41

Chiều 5/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên điều khiển xe máy ôm 1 trẻ em trong lòng, phóng vun vút trên đường vành đai 3 (Hà Nội), gây mất an toàn giao thông.

Lý do 2 thiếu niên phóng xe máy 'thông chốt' an ninh sân bay Tân Sơn Nhất

Chiều 5/6, người có tên T.H.T. đăng đoạn clip trên. Theo hình ảnh, nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 29S1- 438.XX lưu thông ở đường vành đai 3 trên cao (đoạn gần tòa nhà Keangnam), hướng về cầu vượt Mai Dịch.

Ôm trẻ trong lòng, nam thanh niên phóng xe máy vun vút trên cao tốc

Hình ảnh nam thanh niên điều khiển xe máy lên vành đai 3 trên cao. Ảnh chụp màn hình

Đáng chú ý, người này điều khiển xe máy bằng 1 tay và để trẻ em ngồi trong lòng, đi với tốc độ cao. Hành vi này tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông khi vành đai 3 trên cao là đường cao tốc, cấm xe máy lưu thông.

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, có rất nhiều ý kiến bất bình với hành động của nam thanh niên và mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý.

Anh Nguyễn Huy (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, đường vành đai 3 trên cao được thiết kế cho ô tô lưu thông, tốc độ tối đa đến 80km/h, xe máy cố tình đi lên thì rất nguy hiểm.

"Đã có nhiều vụ tai nạn giao thông dẫn đến thương vong trên tuyến đường này, nam thanh niên trong clip quá coi thường tính mạng của mình", anh Nguyễn Huy viết.

Ôm trẻ trong lòng, nam thanh niên phóng xe máy vun vút trên cao tốc

Nam thanh niên này đi với tốc độ cao, bất chấp nguy hiểm. Ảnh chụp màn hình

Đồng quan điểm trên, chị Minh Hạnh (quê ở Quảng Ninh) cho rằng, hành vi của nam thanh niên cần phải xử lý nghiêm, bởi hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân người điều khiển xe máy mà còn đe dọa đến tính mạng, sức khỏe của trẻ em.

Theo đại diện Đội CSGT đường bộ số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), thông qua hình ảnh mà người dân phản ánh, đơn vị sẽ cử cán bộ xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

"Đối với hành vi điều khiển xe máy đi lên đường vành đai 3 trên cao, đơn vị đã thường xuyên ra quân xử lý bằng cả hình thức phát hiện, xử phạt nóng và gửi thông báo phạt nguội. Tuy nhiên còn một số người chưa có ý thức chấp hành luật giao thông, cố tình vi phạm", đại diện Đội CSGT đường bộ số 6 thông tin.

TinNam sinh phóng xe máy tông trúng cảnh sát tại chốt đo nồng độ cồnTheo Vietnamnet Xem link gốcẨn link gốc https://vietnamnet.vn/om-tre-trong-long-nam-thanh-nien-phong-xe-may-vun-vut-tren-cao-toc-2288516.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0LEWO19ZKcLXkm4_-FDwb4Hr-7ZsEjmdJjhALPIsU5g1qAJJhyUeJFhtU_aem_AUZYK5IJcOnYDYBeY5w1t50P_V9I146Qb5P8oMDlrDvs-MB3B_w9ZjjFJgif85rUscrLR8iL1tHX9ila99NluZ0O Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Ôm trẻ trong lòng, nam thanh niên phóng xe máy vun vút trên cao tốc - Thông Tin