Sở hữu thẻ Diamond Pass, tận hưởng quyền lợi đẳng cấp tại Sheraton Hanoi Hotel

29/02/2024 15:15

Thương hiệu Khách sạn Quốc tế 5 sao đình đám Sheraton Hanoi vừa chính thức trở thành đối tác của Diamond Pass và dành tặng quyền lợi đẳng cấp đến các chủ nhân sở hữu tấm thẻ kim cương quyền lực này.

Sheraton Hotel - Thương hiệu 5 sao thuộc Tập đoàn Marriott là khách sạn nằm trong top những khách sạn đẳng cấp hàng đầu thế giới với những trải nghiệm vượt bậc dành cho khách hàng.

Nằm bên cạnh Hồ Tây xinh đẹp, khách sạn Sheraton Hanoi là lựa chọn số một của các du khách khi đến với mảnh đất Thủ đô. Dù là những chuyến công tác, du lịch ngắn ngày hay dài ngày, Sheraton Hanoi Hotel với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao luôn đưa đến cho các khách hàng những trải nghiệm như ý và làm cho những chuyến đi trọn vẹn ý nghĩa.

Tọa lạc tại Thủ đô, Sheraton Hà Nội với phần cổng chào đậm nét truyền thống Việt Nam. Ảnh: Sheraton Hà Nội

Tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây thơ mộng đã làm cho không gian của Sheraton Hanoi vốn hiện đại, sang trọng và đẳng cấp lại có thêm cả chất nên thơ, lãng mạn của một Hà Nội duyên dáng. Chính điều này đã làm cho những chuyến nghỉ dưỡng, trải nghiệm của du khách thật sự thư giãn và đáng giá.

Với vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển đến những điểm đến nổi tiếng ở Thủ đô như: Phố Cổ, Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn Hà Nội, Văn Miếu - Quốc Tử Giám... mang đậm giá trị văn hoá, lịch sử mà bất kỳ ai đến với Hà Nội đều mong muốn được ghé thăm đã khiến cho Sheraton Hanoi Hotel thêm được lòng các khách quý.

Căn phòng với tầm nhìn hướng ra thành phố. Ảnh: Sheraton Hà Nội

Bên cạnh đó, không gian lưu trú sang trọng, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, cùng vô vàn những tiện ích giữa một không gian trong lành, thư thái bên cảnh hồ tuyệt đẹp đã thực sự chạm đến và làm thoả lòng du khách, dù là đến để nghỉ dưỡng hay công tác.

Ẩm thực đẳng cấp tại nhà hàng Oven D'or. Ảnh: Sheraton Hanoi

Với một Sheraton Hanoi Hotel tuyệt vời đến vậy, Diamond Entertainment đã có chiến lược hợp tác để thương hiệu quốc tế này chính thức trở thành đối tác của Diamond Pass và các thành viên của Diamond Club được hưởng những đặc quyền ưu đãi đầy hấp dẫn. Và ngược lại, Sheraton Hanoi Hotel được tiếp cận và phục vụ tệp khách hàng vô cùng chất lượng từ Diamond Pass mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng hằng mong muốn có được.

Là thành viên của Diamond Club và sở hữu tấm thẻ kim cương Diamond Pass, các chủ nhân sẽ nhận được đặc quyền ưu đãi của Sheraton Hanoi Hotel như sau:

- Khi đặt phòng lưu trú 01 đêm: được ưu đãi dịch vụ xe đưa ra sân bay tiêu chuẩn 5 sao

- Khi đặt phòng lưu trú từ 03 đêm: được ưu đãi dịch vụ xe đưa + đón sân bay tiêu chuẩn 5 sao

Đối diện khách sạn là Hồ Tây êm đềm. Ảnh: Sheraton Hà Nội

Dịch vụ đưa đón của Sheraton Hanoi Hotel với những dòng xe đẳng cấp, hiện đại sẽ mang đến sự thoải mái, hài lòng cho quý khách hàng. Được tận hưởng trong mọi khoảnh khắc kể từ khi đặt chân đến Hà Nội, lưu trú tại đây và cả những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi rời mảnh đất ngàn năm văn hiến.

Các chủ nhân của Diamond Pass còn được hưởng thêm những ưu đãi đặc quyền, những chính sách dành cho VIP khác tại Sheraton Hanoi Hotel trong tương lai. Và ngoài Sheraton Hanoi Hotel, các thành viên còn được hưởng nhiều hơn những lợi ích và các giá trị kèm theo từ các thương hiệu hàng đầu khác như nhà hàng, khách sạn, bar, lounge, golf... khi sử dụng tấm thẻ Diamond Pass quyền lực này.

Sheraton Hanoi Hotel

Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 719 9000 | 093 633 7501

Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonhanoi/

Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/hanhs-sheraton-hanoi-hotel/overview/

Trở thành đối tác của Diamond Pass:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScdAUyJb1mpGyym44Utr8QprYJ5FhrI9mEFzzlh3WMv-kDYAA/viewform

Theo Khánh Ngọc

Sở hữu thẻ Diamond Pass, tận hưởng quyền lợi đẳng cấp tại Sheraton Hanoi Hotel - Thông Tin