Đăng ký thành viên Diamond Club, nhận ngay E-Code 20% tại NovaDreams Dino Cafe - Cả gia đình cùng khám phá thế giới vô vàn điều thú vị

02/08/2024 14:05

NovaDreams Dino Cafe với thế giới khủng long sống động, kỳ thú đã chính thức gia nhập vào hệ sinh thái Diamond Pass và dành tặng ưu đãi 20% cho các thành viên.

NovaDreams Dino Cafe nằm trong tổ hợp Saigon By Night (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1) là một không gian vui chơi giải trí sôi động, thú vị dành cho các thành viên và gia đình trong Câu lạc bộ Diamond Club. Đặc biệt, khi sở hữu tấm thẻ Diamond Pass, các thành viên sẽ được hưởng những ưu đãi đặc quyền và đầy bất ngờ từ thương hiệu đình đám này.

Đây là mô hình cafe kết hợp không gian vui chơi khám phá cực kỳ lý tưởng để ba mẹ cùng các bạn nhỏ tìm hiểu nhiều điều thú vị về cuộc sống và loài động vật bí ẩn đã tuyệt chủng nhưng luôn hiện diện trong tâm trí của trẻ thơ.

Không gian ngập tràn các loài khủng long. Ảnh: NovaDreams Dino Cafe

Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được thỏa sức khám phá thế giới khủng long vô cùng chân thật với nhiều mô hình khủng long tinh xảo, được mô phỏng theo tỷ lệ thật, có thể cử động và phát ra âm thanh sống động. Các bạn sẽ được tìm hiểu những kiến thức về các loài khủng long, từ những loài ăn cỏ hiền lành đến những loài ăn thịt hung dữ. Đặc biệt, con trẻ sẽ còn được tương tác và cực kỳ thích thú khi được tận tay cho những người bạn khủng long ba sừng ăn uống, cùng trải nghiệm cưỡi khủng long có “1-0-2”.

Chắc chắn NovaDreams Dino Cafe sẽ cùng ba mẹ mang đến những kỷ niệm vui vẻ và đáng nhớ cho các con. Những trải nghiệm thú vị, những kiến thức kỳ thú, những niềm vui bên gia đình đó chính là hành trang các con sẽ mang theo trên suốt chặng đường khôn lớn của mình.

Các em sẽ được tận mắt nhìn thấy loài động vật đã tuyệt chủng. Ảnh: NovaDreams Dino Cafe

Chưa dừng lại ở đó, NovaDreams Dino Cafe còn xây dựng nhiều vở kịch mang đầy tính giáo dục cùng nhiều bài học bổ ích để các con vừa được vui chơi, trải nghiệm, vừa làm giàu tâm hồn và giá trị sống của mình. Những buổi Workshop được tổ chức còn giúp các con chu du trong thế giới nghệ thuật đầy những màu sắc tươi đẹp, cho con được thỏa sức sáng tạo và sống trong những khoảnh khắc tuyệt vời.

Không chỉ được tận mắt ngắm nhìn, chạm vào các những loài khủng long sống động như thật, NovaDreams Dino Cafe còn có nhiều không gian vui chơi thú vị khác như: Nhà liên hoàn; Khu hồ hạt; Khu nhà bóng bay; Khu nhà nhún; Khu xếp lego; Khu leo núi; Khu hướng nghiệp… Tại đây, an ninh luôn được đảm bảo, các con sẽ được kết nối và vui chơi với nhiều bạn bè, các nhân viên của NovaDreams Dino Cafe thường xuyên theo dõi, chơi cùng và hỗ trợ khi cần. Vì vậy nếu trong những lúc cần thiết, ba mẹ có thể yên tâm làm việc và thư giãn cùng những tách cà phê.

Đây là địa điểm lý tưởng dành cho các hoạt động ngoại khóa. Ảnh: NovaDreams Dino Cafe

Là nơi mang đến những tiếng cười, nhiều kiến thức và bài học bổ ích cho con trẻ, NovaDreams Dino Cafe chính là địa điểm được nhiều trường Mầm non, trường Tiểu học lựa chọn để trẻ có những buổi ngoại khoá, vui chơi đầy ý nghĩa. Ngoài ra, nơi đây còn có không gian để tổ chức tiệc sinh nhật cho các con. Sinh nhật của con sẽ trở nên thú vị và nhiều niềm vui hơn bao giờ hết khi được đón mừng tuổi mới cùng bạn bè và những người bạn khủng long khổng lồ. Được chơi vô số những trò chơi không giới hạn và được thưởng thức nhiều tiết mục thú vị khác.

Giá vé vào cổng của NovaDreams Dino Cafe đối với trẻ em khoảng 100.000VNĐ và 50.000VNĐ đối với người lớn. Nhưng nếu là thành viên của Diamond Club và sở hữu thẻ kim cương Diamond Pass, bạn sẽ nhận được 02 E-Code ưu đãi 20%. Mỗi E-Code ưu đãi sẽ được áp dụng trên 01 hóa đơn khi mua vé vào cổng.

Ba mẹ hãy đăng ký trở thành thành viên Diamond Club để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ NovaDreams Dino Cafe, vô vàn những điều thú vị đang đợi gia đình bạn khám phá!

NovaDreams: Dino Cafe

Hotline: 090 164 56 56

Fanpage: https://www.facebook.com/dinocafe.vietnam/

Website: https://dinocafe.novadreams.com.vn

Địa chỉ: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Đăng ký trở thành đối tác của Diamond Pass:

https://diamondentertainment.vn/diamond-pass-new/

Đăng ký trở thành thành viên Diamond Club để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu:

https://diamondentertainment.vn/diamond-club/

Theo Thịnh Long

Đăng ký thành viên Diamond Club, nhận ngay E-Code 20% tại NovaDreams Dino Cafe - Cả gia đình cùng khám phá thế giới vô vàn điều thú vị - Giải Trí